Cách tạo tài khoản ChatGPT miễn phí tại Việt Nam, cách sử dụng ChatGPT cho người mới (2023)

Dạo gần đây, ChatGPT được rất nhiều người nhắc đến với khả năng đối thoại như con người và còn có thể soạn email, viết luận,... cực kỳ thông minh. Tuy vậy, tại Việt Nam việc đăng ký tài khoản ChatGPT khá phức tạp. Bạn đã biết tạo tài khoản ChatGPT ở đâu chưa? Đừng quá lo lắng, ngay sau đây mình sẽ chia sẻ cách tạo tài khoản ChatGPT miễn phí ngay trên máy tính của bạn rất đơn giản mà ai cũng làm được.

1. Cách tạo tài khoản ChatGPT

Bước 1: Hiện nay, bạn đã có thể đăng ký tài khoản ChatGPT tại Việt Nam mà không cần phải fake IP hoặc dùng số điện thoại của nước khác nữa một cách nhanh chóng và dễ dàng. Để đăng ký thì bạn hãy truy cập ngay vào trang chủ của ChatGPT, hãy ấn vào đường link bên dưới để truy cập nhanh hơn nha.

Link truy cập vào trang chủ ChatGPT

Khi đã vào thành công trang chủ của ChatGPT thì bạn hãy chọn vào lựa chọn Sign Up để tiến hành đăng ký tài khoản cho riêng mình nha.

Bước 2: Tại đây bạn sẽ có 2 lựa chọn đó là đăng nhập luôn bằng tài khoản Gmail của mình hoặc tạo một tài khoản mới. Nếu chọn đăng ký tài khoản mới thì hãy nhập tài khoản gmail cá nhân vào và nhấn Continue để tiếp tục đến với bước tiếp theo nha.

Bước 3: Nhập mật khẩu của bạn vào ô Password. Hãy nhập mật khẩu đủ 12 ký tự và lưu ý đừng đặt bừa các ký tự dễ đoán như 111111111111 hay 123456789012,... nha. Đặt xong thì ấn tiếp vào nút Continue.

Bước 4: Sau đó hệ thống sẽ gửi một email yêu cầu bạn xác nhận email đã gửi về, nhấn vào Open Gmail > tìm email mới được nhận và xác nhận tài khoản trong đó nha. Xác nhận xong hãy thử F5 lại trang web để được đi tiếp nhé.

Bước 5: Tiếp theo, điền thông tin cá nhân của bạn. Hãy điền họ và tên và ngày sinh nhật của bạn vào đây và nhấn Continue để qua bước này.

Bước 6: Cuối cùng, là bước xác thực tài khoản thông qua số điện thoại. Đây chính là điều đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể nhập số điện thoại hiện tại của mình vào ô thông tin rồi chọn Send code via SMS để ChatGPT gửi mã xác nhận đến số điện thoại của bạn mà không cần phải tìm số điện thoại của các nước khác. Nhận được mã rồi nhớ nhập chính xác mã tại trang web để hoàn tất bạn nhé.

Bước 7: Khi đăng nhập thành công thì bạn sẽ có kết quả như hình dưới này là đã tạo tài khoản ChatGPT thành công rồi nè.

2. Đăng ký tài khoản ChatGPT không được do đâu?

Việc đăng ký tạo tài khoản ChatGPT khá dài, bên cạnh đó vẫn còn nhiều lí do khiến cho việc đăng ký tài khoản ChatGPT không được. Đừng vội nản nha, đôi lúc chỉ là do mạng lag, VPN quá nhiều người dùng cùng một IP nên không đăng ký được. Bạn hãy thử đổi VPN qua các nước khác, F5 để load lại trang web, làm cẩn thận từng bước một là sẽ thành công thôi nè.

3. Hướng dẫn cài đặt ChatGPT trên điện thoại

ChatGPT là một công cụ xử lý ngôn ngữ có một khả năng tương tác ở dạng đối thoại, đàm thoại, đưa ra những phản hồi giống như con người. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ bạn soạn email, viết luận,... Từ trước đến giờ khi muốn sử dụng ChatGPT các bạn thường dùng thông qua máy tính phải không nào?

4. Cách sử dụng chung ChatGPT với Google

Google luôn là một công cụ tìm kiếm thông tin được nhiều người tin dùng nhất. Tuy vậy, dạo gần đây đã xuất hiện công cụ ChatGPT cực kỳ thông minh khi có thể giúp người dùng soạn văn, viết code, nghiên cứu thị trường,... Nếu như bạn đã tạo tài khoản ChatGPT và kết hợp Google lại với nhau thì thật là tuyệt vời phải không nào?

5. Tổng hợp danh sách tài khoản ChatGPT free

Khi mình đã tạo tài khoản ChatGPT xong thì mình đã sưu tầm được danh sách tài khoản ChatGPT, các bạn tham khảo và sử dụng xem sao nè. Vì là tài khoản miễn phí nên đăng nhập vào đôi lúc sẽ lag vì có nhiều người dùng cùng một lúc, hãy kiên nhẫn lựa chọn và đăng nhập nhiều lần là vào được thôi nè.


Tài khoản: [email protected], Mật khẩu: m123456789E@
Tài khoản: [email protected], Mật khẩu: ajoy551360
Tài khoản: [email protected], Mật khẩu: 7TgYL6y$j.HtTb*
Tài khoản: [email protected], Mật khẩu: 1229004551
Tài khoản: [email protected], Mật khẩu: AhMeD.10012002
Tài khoản: [email protected], Mật khẩu: Rx,3Z5YM5xqTPfG
Tài khoản: [email protected], Mật khẩu: [email protected]
Tài khoản: [email protected], Mật khẩu: !Sleep000well
Tài khoản: [email protected], Mật khẩu: jhoel2004
Tài khoản: [email protected], Mật khẩu: [email protected]

6. Cách sử dụng ChatGPT ngay trên thanh Menu Bar MacBook

ChatGPT được huấn luyện trên dữ liệu lớn và cung cấp khả năng tự động hoá các cuộc trò chuyện với người dùng, giúp họ có thể tìm kiếm thông tin, trả lời câu hỏi và hoàn thành các tác vụ khác một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nhưng lại có một nhược điểm là vì quá phổ biến nên lượng người truy cập quá lớn khiến cho chúng ta khó có thể sử dụng ChatGPT trên trang Web với Macbook một cách mượt mà và thuận tiện.

7. Cách dùng ChatGPT trực tiếp bằng giọng nói

Để tiết kiệm được nhiều thời giản khi dùng ChatGPT thì ChatGPT có thể dùng trực tiếp bằng giọng nói đến với mọi người nha.

Như vậy mình đã hướng dẫn cách tạo tài khoản ChatGPT. Ngoài ra, mình đã và đang làm thêm các bài hướng dẫn tạo tài khoản CH Play nước ngoài, tạo tài khoản ch play mỹ, tạo tài khoản chat gpt free, tạo tài khoản chatbot việt nam, tạo tài khoản chatbot free, các bạn nhớ đón xem nha. Cảm ơn mọi người đã dành chút ít thời gian để xem bài viết của mình. Nếu thấy hay thì hãy cho mình một like, một chia sẻ và đừng quên để lại bình luận phía bên dưới nhé.

Theo: Thế giới di động

Tags:
Dự án tiêu biểu của BICWEB

BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Chuỗi trường mầm non Sakurakids - Tinh hoa giáo dục từ Nhật Bản

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Tập đoàn Polyco - Tổng thầu EPC nhà máy rượu

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Công ty CP chứng khoán VIX

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Công ty cổ phần bến xe Hà Nội

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Công ty CP du lịch Nam Thái Bình Dương

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Thi ảnh Thanh Xuân Là Đây

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Nhà hàng San Hô - Sea Food

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Dầu gội Nguyên Vương

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Khách sạn 5 sao Lynn Times Thanh Thủy

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Tập đoàn Hateco

Tới website

Bạn cần thiết kế website?

Đăng ký tư vấn miễn phí

Công ty thiết kế website BICWeb - Đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn báo giá thiết kế website trọn gói, cam kết chất lượng, chuẩn SEO, giá cả cạnh tranh.

Fpt telecom Hyundai AIC Abic Elmich.vn Gelex Group Hateco Group Savico Cảng Hải Phòng Nam Dược Zestech Dolce Tân Á đại Thành Bệnh Viện Bạch Mai Trường Hải Quan Kiểm toán nhà nước Mường Thanh Viện Dinh Dưỡng
Fpt telecom
Hyundai AIC
Abic
Elmich.vn
Gelex Group
Hateco Group
Savico
Cảng Hải Phòng
Nam Dược
Zestech
Dolce
Tân Á đại Thành
Bệnh Viện Bạch Mai
Trường Hải Quan
Kiểm toán nhà nước
Mường Thanh
Viện Dinh Dưỡng