5 Bước để Quảng Cáo Hiệu Quả trên Facebook

Khi mới bắt đầu kinh doanh, không nhiều người biết cách tạo nên một website chuyên nghiệp. Thay vào đó, họ tạo một fanpage trên Facebook. Làm thế nào để sau 1 năm, Fanpage của bạn có thể thu hút hàng trăm nghìn fans, thu thập được hàng chục ngàn địa chỉ email và thu về hàng triệu đô doanh thu. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn điều đó.

  1. Bắt đầu từ việc nhỏ

Quảng cáo cũng giống như trong bóng chày, quay cuồng trong cú ném đầu tiên rất hiếm khi đem lại một cú homerun. Vì vậy hãy bắt đầu từ từ cho đến khi bạn cảm thấy sẽ thu được một giá trị nhất định nếu đầu tư vào quảng cáo trên Facebook. Với một ngân sách nhỏ, bạn nên cân nhắc để tạo nên một chiến dịch quảng cáo trên Facebook tổng hợp. Hầu hết mọi người nghĩ rằng họ có thể điều hướng được lượng truy cập tới các fanpage đơn lẻ, hoặc các trang của sản phẩm, và thế là đủ. Nhưng trên thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Tự thỏa mãn có thể đưa đến một chiến dịch thất bại, vì vậy nếu dựa vào những mục tiêu riêng lẻ sẽ gây mất thời gian, công sức và tiền bạc. Vì thế, trước khi bắt đầu một chiến dịch quảng cáo, bạn cần có nhiều sản phẩm để bán và nhiều cách để bán chúng.

  1. Có một kế hoạch kiểm soát lượng truy cập





Bạn phải thực hiện từng bước để có thể theo dõi và thu hút nhiều lượng truy cập hơn. Vậy cụ thể là làm gì ? Bạn nên biết rằng, thậm chí trước khi site của bạn có thể đạt đỉnh thì bạn đã phải có một kế hoạch sẽ làm gì với khách hàng của bạn khi họ tới. Một kế hoạch có tầm nhìn ngắn hạn sẽ luôn kết thúc thất bại. Một lượng lớn khách hàng được thu hút ngay từ ban đầu có thể sẽ là một điều phước lành nhưng cũng có thể là một lời nguyền. Bạn có thể có hàng ngàn fans ca ngợi bạn vì những giá trị mà bạn đem lại, nhưng cũng có thể có hàng nghìn fans ngồi đó và hỏi :” Tôi đang ở đây… Rồi sao nữa ?”. Thu hút sự chú ý của fans là một điều rất dễ, nhưng để làm cho họ có thể phân biệt được bạn với các thương hiệu khác lại là một chuyện khác. Lượng truy cập có thể rất quan trọng trong một giai đoạn ngắn, nhưng mục tiêu cuối cùng là phải biến những lưu lượng đó thành lợi nhuận.

  1. Sử dụng nguồn lực hiệu quả


Facebook đã cung cấp cho bạn một vài ví dụ và hướng dẫn việc đăng quảng cáo mà bạn có thể tìm thấy ở link dưới đây :https://www.facebook.com/ad_guidelines.php.  Ngoài ra cũng có 1 số khóa học đào tạo cho việc triển khai quảng cáo trên facebook. Bằng cách làm theo các bài học này, bạn có thể tìm ra cách để đạt được những giá trị cao từ lượng truy cập với chi phí thấp nhất thông qua việc tận dụng các lợi thế từ Facebook. Về cơ bản, bạn có thể dùng tiền của Facebook để làm việc cho bạn. Dành một vài phút tìm hiểu các trang web này có thể coi là một sự đầu tư tốt nhất của bạn.

  1. Hãy để mọi người nói về bạn


Nút “like” trên facebook  có thể coi là một gợi ý quảng cáo tốt nhất cho thương hiệu của bạn. Người dùng click “like” bởi vì họ muốn bạn bè của họ biết rằng họ đang rất hứng thú với nó. Hãy cho khách hàng của bạn có cơ hội để nói về thương hiệu của bạn. Bằng cách đưa quảng cáo đến fanpage của bạn hoặc đặt nút “like” bạn đã có thể tạo ra cơ hội cho fans của bạn nói về mình. Quảng cáo một trang fanpage trên Facebook và nút like được tự động đưa vào sẽ cho phép bạn có được cả nghìn fans một cách nhanh chóng.

  1. Tận dụng tối đa diện tích quảng cáo của bạn


Điều gì sẽ thu hút được sự chú ý của người dùng ? Các màu sắc sáng. Khuôn mặt cười… Bất cứ điều gì nổi bật mà khi được sử dụng sẽ khiến người dùng click vào , từ đó giảm chi phí quảng cáo cho bạn. Sử dụng các bản sao, càng ngắn càng tốt. Bạn không cần nói quá nhiều để thu được sự chú ý của mọi người, vì vậy đừng lo lắng về việc sử dụng các ký tự được Facebook cho phép. Để thu hút được người dùng, hãy đi thẳng vào vấn đề.

Cơ hội thành công đơn giản chỉ là một cú click chuột. Facebook là một nền tảng có thể giúp định vị thương hiệu của bạn trước hàng ngàn cặp mắt – nếu bạn biết tận dụng những lợi thế từ hệ thống này. Điều cần thiết là nên chuẩn bị thật kỹ lưỡng trước khi đi vào thực tế, để khi cơ hội đến thì bạn đã luôn sẵn sàng chớp lấy. Người dùng luôn luôn đón chào các giá trị thực sự mà lại có thể có được bằng một cách dễ dàng. Hãy làm cho thương hiệu của bạn trở thành một trong những nguồn giá trị đó và nhờ đó, bạn có thể nhanh chóng gặt hái được các lợi ích từ một chiến dịch với chi phí được sử dụng hiệu quả.

Tags:
Dự án tiêu biểu của BICWEB

BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Chuỗi trường mầm non Sakurakids - Tinh hoa giáo dục từ Nhật Bản

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Tập đoàn Polyco - Tổng thầu EPC nhà máy rượu

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Công ty CP chứng khoán VIX

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Công ty cổ phần bến xe Hà Nội

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Công ty CP du lịch Nam Thái Bình Dương

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Thi ảnh Thanh Xuân Là Đây

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Nhà hàng San Hô - Sea Food

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Dầu gội Nguyên Vương

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Khách sạn 5 sao Lynn Times Thanh Thủy

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Tập đoàn Hateco

Tới website

Bạn cần thiết kế website?

Đăng ký tư vấn miễn phí

Công ty thiết kế website BICWeb - Đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn báo giá thiết kế website trọn gói, cam kết chất lượng, chuẩn SEO, giá cả cạnh tranh.

Fpt telecom Hyundai AIC Abic Elmich.vn Gelex Group Hateco Group Savico Cảng Hải Phòng Nam Dược Zestech Dolce Tân Á đại Thành Bệnh Viện Bạch Mai Trường Hải Quan Kiểm toán nhà nước Mường Thanh Viện Dinh Dưỡng
Fpt telecom
Hyundai AIC
Abic
Elmich.vn
Gelex Group
Hateco Group
Savico
Cảng Hải Phòng
Nam Dược
Zestech
Dolce
Tân Á đại Thành
Bệnh Viện Bạch Mai
Trường Hải Quan
Kiểm toán nhà nước
Mường Thanh
Viện Dinh Dưỡng