7 tính năng độc đáo chỉ có ở iOS 8

(BICWeb.vn) - Ngay sau khi ra mắt chiếc Iphone 6, Iphone 6 Plus và Apple Watch, Apple chính thức phát hành hệ điều hành iOS 8 ngày 17/9. Thừa hưởng những ưu điểm của iOS 7 cùng với những tính năng hấp dẫn chỉ có ở iOS 8, hệ điều hành này hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị.

 

Đầu tiên sẽ là danh sách những thiết bị tương thích với iOS 8





Vậy là sau một thời gian dài được hỗ trợ, những thiết bị như iPhone 4, iPod Touch 4 đã không được hỗ trợ cập nhật lên hệ điều hành mới nhất. Nếu bạn sở hữu môt trong những thiết bị sau đây, bản cập nhật sẽ đến tay vào ngày 17/9.

- iPhone 5s, 5C, 5, 4s

- iPod touch thế hệ thứ 5

- iPad 4,3,2

- iPad Air

- iPad Mini, iPad Mini with Rentina Display

- Hai phiên bản iPhone 6 và iPhone 6 Plus được cài đặt sẵn.

Những tính năng nổi bật nhất trên IOS 8


1.  Bàn phím



Bàn phím thông minh cho những thiết bị iDevice.

Trên hệ điều hành IOS 8, Apple đã mang tới một bàn phím thông minh đến cho những thiết bị iDevice. Hỗ trợ ứng dụng bàn phím của bên thứ 3, có nghĩa là người dùng có thể sử dụng những ứng dụng Swpe hay SwiftKey thay vì bàn phím như truyền thống. Cụ thể hơn, Apple đã thêm một tính năng mới có tên gọi QuickType. Tính năng cho dự đoán từ dựa trên những nội dung bạn đã sử dụng trước đây.

2.  Tìm kiếm



Tìm kiếm được nhiều thứ hơn qua Spotlight.

Tính năng này cho phép người dùng có thể tìm kiếm được nhiều thứ hơn qua Spotlight. Nhờ thao tác vuốt xuống từ bất cứ nơi nào trên màn hình để truy cập nhanh vào thanh tìm kiếm Spotlight, tai đây có thể tìm kiếm và truy cập tất cả mọi thứ từ tin tức và các trang web, nội dung Appstore và nội dung trên thiết bị.

3. Siri




Siri đã thực sự mạnh mẽ hơn trên IOS 8.

Siri đã thực sự mạnh mẽ hơn trên IOS 8 giống như QuickType hay Spotlight. Thậm chí tính năng này còn cho phép người dùng làm việc với Shazam, có nghĩa là Siri có thể nhận ra được cái giai điệu của những bản nhạc. Người dùng có thể đánh thức người trợ lý này mà không cần phải giữ phím Home, chỉ đơn giản là nói “Này Siri”. Và cuối cùng, Siri hiện có thể làm việc với 22 ngôn ngữ, trong đó có Tiếng Việt.

4.  Chia sẻ nội dung số (Family Share)




Apple đã giới thiệu tính năng này vào hội nghị phát triển ứng dụng toàn cầu của công ty vào ngày 2/6/2014. Với tính năng này, cho phép 6 thiết bị cùng lúc chia sẻ dữ liệu, nội dung được mua từ iTunes Store, iBookStore và App Store.

5.  Trình quản lý sức khỏe




Trình quản lý sức khỏe trên IOS 8.

Hệ điều hành IOS 8 của Apple cũng mang một tính năng mới đó là quản lý sức khỏe. Nó hoạt động dựa vào những thông tin và dữ liệu về sức khỏe của người dùng. Cũng giống như QuickType, trình quản lý sức khỏe làm việc với các thiết bị và ứng dụng sức khỏe được phát triển từ bên thứ 3.

6.  Quản lý thiết bị điện tử thông qua kết nối không dây




Quản lý thiết bị điện tử thông qua kết nối không dây.

Với Homekit, người dùng có thể quản lý, theo dõi và điều khiển những thiết bị điện tử trong nhà, hầu hết những thiết bị có hỗ trợ kết nối không dây có thể kết nối qua tính năng này. Homekit hỗ trợ kết nối không dây với Siri, người dùng có thể kiểm soát những thiết bị bằng cách ra lệnh bằng giọng nói.

7.  Quản lý hình ảnh



Nhiều tính năng quản lý hình ảnh trên hệ điều hành IOS 8

Apple đã nâng cấp rất nhiều tính năng quản lý hình ảnh trên hệ điều hành IOS 8 này. Giờ đây, những công cụ chỉnh sửa cùng những hiệu ứng độc đáo được tích hợp, sử dụng ứng dụng từ bên thứ 3 là không cần thiết.

Ngoài ra, viện hình ảnh được đồng bộ qua iCloud, người dùng có thể tìm kiếm hình ảnh dễ dàng hơn với những từ khóa. Hình ảnh, video được giữ nguyên chất lượng khi đồng bộ qua iCloud. Hay có thể tải hình ảnh và video bất cứ khi nào từ iPhone, iPad và iPod Touch hoặc thông qua trình duyệt web trên PC.

Theo Lmt.com.vn
Tags:
Dự án tiêu biểu của BICWEB

BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Chuỗi trường mầm non Sakurakids - Tinh hoa giáo dục từ Nhật Bản

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Tập đoàn Polyco - Tổng thầu EPC nhà máy rượu

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Công ty CP chứng khoán VIX

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Công ty cổ phần bến xe Hà Nội

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Công ty CP du lịch Nam Thái Bình Dương

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Thi ảnh Thanh Xuân Là Đây

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Nhà hàng San Hô - Sea Food

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Dầu gội Nguyên Vương

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Khách sạn 5 sao Lynn Times Thanh Thủy

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Tập đoàn Hateco

Tới website

Bạn cần thiết kế website?

Đăng ký tư vấn miễn phí

Công ty thiết kế website BICWeb - Đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn báo giá thiết kế website trọn gói, cam kết chất lượng, chuẩn SEO, giá cả cạnh tranh.

Fpt telecom Hyundai AIC Abic Elmich.vn Gelex Group Hateco Group Savico Cảng Hải Phòng Nam Dược Zestech Dolce Tân Á đại Thành Bệnh Viện Bạch Mai Trường Hải Quan Kiểm toán nhà nước Mường Thanh Viện Dinh Dưỡng
Fpt telecom
Hyundai AIC
Abic
Elmich.vn
Gelex Group
Hateco Group
Savico
Cảng Hải Phòng
Nam Dược
Zestech
Dolce
Tân Á đại Thành
Bệnh Viện Bạch Mai
Trường Hải Quan
Kiểm toán nhà nước
Mường Thanh
Viện Dinh Dưỡng