BICWeb thiết kế website mỹ phẩm cho khách hàng Hàn Quốc

(BICWeb.vn) - Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, BICWeb đã nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng cả trong và ngoài nước.

Hiện BICWeb đang thực hiện rất nhiều dự án thiết kế website cho các đối tác, trong đó có website mỹ phẩm theo đặt hàng của khách hàng Hàn Quốc. Đây chính là minh chứng rõ nét về sự chuyên nghiệp của công ty và cũng là lời khẳng định BICWeb luôn đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng, dù khó tính nhất. 

Khi đời sống dần được nâng cao, ngoài ăn uống, đi lại…, làm đẹp cũng là một trong những nhu cầu không thể thiếu đối với nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ..

Thị trường mỹ phẩm hiện đang rất cạnh tranh với sự có mặt của hàng triệu sản phẩm của các nhà sản xuất cả trong và ngoài nước, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng. Kéo theo điều này, việc xây dựng thương hiệu, kinh doanh buôn bán mặt hàng này cũng rất sôi động.

Để tồn tại và phát triển trong môi trường đầy cạnh tranh, các doanh nghiệp đã có rất nhiều cách khác nhau để đưa hàng hóa đến tay người tiêu dùng. Trong đó, không ít công ty đã chọn hình thức thiết kế website bán hàng trực tuyến để bán sản phẩm làm đẹp qua mạng.

Lợi ích đầu tiên khi thiết kế web mỹ phẩm đó là doanh nghiệp dễ truyền tải những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty đến khách hàng, không chỉ trong một phạm vi hẹp mà còn lan tỏa trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn dễ dàng cập nhật các sản phẩm mới nhất cũng như các chương trình khuyến mại hấp dần dành cho người tiêu dùng.

Không chỉ có vậy, hình thức kinh doanh qua website còn giúp tiết kiệm chi phí mặt bằng đối với các doanh nghiệp bán sỉ và hộ kinh doanh cá thể, nhỏ lẻ.

Là công ty chuyên nghiệp và có uy tín trong ngành thiết kế website, web bán mỹ phẩm được thiết kế bởi Công ty Thiết kế web BICWeb luôn hội tụ đủ các tính năng của website thương mại điện tử với mục đích tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng mua sắm, cũng như quản trị viên khi cập nhật dữ liệu.


Giao diện của lovelybeauty.com.vn.

Dưới đây là những tính năng nổi trội của website thương mại điện tử được thiết kế bởi BICWeb đã được thể hiện trên website lovelybeauty.com.vn của khách hàng Hàn Quốc.

• Giao diện sáng tạo, hiện đại, đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp
• Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp
• Cung cấp phương thức thanh toán đa dạng, linh hoạt trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua những đối tác uy tín
• Tăng cường mối tương tác khách hàng – doanh nghiệp nhờ tính năng bình chọn, đánh giá, comment về sản phẩm…
• Tích hợp những tính năng tự động như: Đặt hàng, thanh toán, báo cáo, quản lý quy trình (tuỳ theo yêu cầu của quý khách và tính chất ngành nghề), tài khoản log-in cho khách hàng...
• Hệ thống quản trị website dễ dàng và linh hoạt khi cập nhật, chỉnh sửa
• Tích hợp sẵn các tính năng quảng bá website trên Internet, giúp cho người bán dễ dàng quảng bá thông tin sản phẩm trên Google, dễ dàng đưa các từ khóa mong muốn lên trang đầu của trang tìm kiếm Google.
• Hoạt động ổn định, tính bảo mật cao. Dễ dàng nâng cấp theo yêu cầu
• Chế độ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 24/7.

Khi có nhu cầu về thiết kế website, quý khách hãy liên hệ ngay với BICWeb, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm mà công ty chúng tôi cung cấp. Quý vị có thể tham khảo thêm về các dự án thiết kế website BICWeb đã thực hiện trong thời gian qua tại đây.

Y Nhung (bicweb.vn)
Tags:
Dự án tiêu biểu của BICWEB

BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Chuỗi trường mầm non Sakurakids - Tinh hoa giáo dục từ Nhật Bản

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Tập đoàn Polyco - Tổng thầu EPC nhà máy rượu

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Công ty CP chứng khoán VIX

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Công ty cổ phần bến xe Hà Nội

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Công ty CP du lịch Nam Thái Bình Dương

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Thi ảnh Thanh Xuân Là Đây

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Nhà hàng San Hô - Sea Food

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Dầu gội Nguyên Vương

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Khách sạn 5 sao Lynn Times Thanh Thủy

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Tập đoàn Hateco

Tới website

Bạn cần thiết kế website?

Đăng ký tư vấn miễn phí

Công ty thiết kế website BICWeb - Đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn báo giá thiết kế website trọn gói, cam kết chất lượng, chuẩn SEO, giá cả cạnh tranh.

Fpt telecom Hyundai AIC Abic Elmich.vn Gelex Group Hateco Group Savico Cảng Hải Phòng Nam Dược Zestech Dolce Tân Á đại Thành Bệnh Viện Bạch Mai Trường Hải Quan Kiểm toán nhà nước Mường Thanh Viện Dinh Dưỡng
Fpt telecom
Hyundai AIC
Abic
Elmich.vn
Gelex Group
Hateco Group
Savico
Cảng Hải Phòng
Nam Dược
Zestech
Dolce
Tân Á đại Thành
Bệnh Viện Bạch Mai
Trường Hải Quan
Kiểm toán nhà nước
Mường Thanh
Viện Dinh Dưỡng