8 lý do doanh nghiệp nên có website

(BICWeb.vn) - Tăng doanh số, thương hiệu ngày càng nhiều người biết đến… đó là những lợi ích tuyệt vời mà website mang lại cho doanh nghiệp, song chi phí lại rất nhỏ so với các hình thức quảng cáo thông thường.

Theo thống kê, trên thế giới hiện có hơn 600 triệu người sử dụng mạng Internet và số lượng này không ngừng tăng lên qua các năm. Chỉ tính riêng ở Việt Nam, cũng đã có hơn 30 triệu người, chiếm 1/3 dân số thường xuyên truy cập Internet. Đây chính là những khách hàng đầy tiềm năng của các doanh nghiệp, để khai thác thị trường này, doanh nghiệp không thể thiếu một website được thiết kế thật chuyên nghiệp.

Thêm vào đó, khi có bất cứ nhu cầu gì, khách hàng đều tìm kiếm trên Internet, nếu không có website, làm sao khách hàng có thể biết đến các sản phẩm và dịch vụ mà công ty bạn đang cung cấp. Trong khi các đối thủ cạnh tranh lúc nào cũng sẵn sàng phục vụ họ. Vì vậy, việc sở hữu một website, sẽ giúp công ty của bạn: 

1. Tăng tính tương tác với khách hàng

Khi công ty có website riêng sẽ giúp khách hàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ, cũng như bản thân doanh nghiệp một cách nhanh chóng. Không chỉ có vậy, thông qua website doanh nghiệp cung cấp cũng dễ dàng nhận được phản hồi từ phía khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ để có sự điều chỉnh cho phù hợp với thị hiếu, cũng như xu hướng tiêu dùng.

2. Giới thiệu sản phẩm trực quan, sinh động



Website chính là phương tiện giúp bạn giới thiệu sản phẩm trực quan, sinh động nhất tới khách hàng thông qua hình ảnh, âm thanh hay các đoạn phim ngắn.

Nếu sản phẩm của công ty bạn cung cấp là những chiếc máy tính, chắc hẳn khách hàng sẽ dễ bị thuyết phục hơn khi nhìn thấy nó hoạt động ưu việt ra sao. Website chính là phương tiện giúp bạn giới thiệu sản phẩm trực quan, sinh động nhất tới khách hàng thông qua hình ảnh, âm thanh hay các đoạn phim ngắn. Đây chính là lợi thế không một quyển sách giới thiệu nào có thể làm được như vậy.

3. Mở rộng đối tượng khách hàng, vươn tầm quốc tế

Một doanh nghiệp có website riêng, khi đó khách hàng của họ sẽ không còn giới hạn ở một vùng miền hay một quốc gia. Các đơn hàng có thể đến từ khắp nơi trên thế giới. Nhờ đó mà doanh thu không ngừng tăng cao.

4. Tiết giảm chi phí quảng cáo 

Hình thức quảng cáo trên ấn phẩm báo chí, phát thanh, truyền hình được xem là khá tốn kém, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế đang khó khăn như hiện nay. Trong khi đó, môi trường Internet lại khá “rộng cửa”, doanh nghiệp của bạn sẽ nhanh chóng được biết đến mà không mất nhiều chi phí. Khách hàng dù ở nơi đâu, hay khoảng thời gian nào cũng có thể truy cập thông tin về doanh nghiệp hay sản phẩm, dịch mà công ty cung cấp chỉ với một thiết bị được kết nối Internet.

5. Kinh doanh sẽ thông suốt 24/7

Nhờ website, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vẫn luôn thông suốt, dù ngoài giờ hành chính hay vào các kỳ nghỉ lễ, Tết... Các nhân viên có thể đi du lịch, nhưng khách hàng vẫn được đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu thông tin về sản phẩm, dịch vụ. 

6. Không phải thuê thêm nhiều nhân viên 

Một ưu thế nữa là khi doanh nghiệp có website, bạn có thể chào bán sản phẩm dịch vụ mà không cần thuê thêm nhân viên. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp sẽ không phải chi thêm một khoản tiền vào việc trả lương cũng như bảo hiểm cho nhân viên mới mà vẫn tăng được doanh số bán hàng.

7. Tăng độ nhận diện của thương hiệu 

Xây dựng thương hiệu là điều đặc biệt quan tâm của các doanh nghiệp và website là công cụ hiệu quả giúp thực hiện điều này. Một website được thiết kế chuyên nghiệp với nội dung chau chuốt… phần nào sẽ phản ánh được hình ảnh, tầm cỡ của doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp khách hàng trong nước mà cả thế giới cũng biết đến thương hiệu cuả bạn.

8. Tin tức được cập nhật nhanh chóng

Website sẽ giúp các doanh nghiệp truyền tải thông tin 
tới khách hàng một cách nhanh chóng.

Khi doanh nghiệp muốn cung cấp thông tin mới về bản thân hay các chương trình khuyến mại tới khách hàng, ngay lập tức website sẽ giúp quý vị truyền tải điều này một cách chính xác mà không hề tốn nhiều công sức. 

Hãy hình dung trước đây, khi doanh nghiệp có thông tin mới muốn được chia sẻ đến khách hàng thường phải sử dụng phương thức phát tờ rơi hay quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng với chi phí không nhỏ, mà nhiều khi vẫn không kịp thời như mong muốn. 

Vậy làm sao để có được những website thiết kế chuyên nghiệp, thu hút người tiêu dùng? Trước khi quyết định đầu tư website, bạn nên tìm hiểu để lựa chọn được các công ty thiết kế website có uy tín, có chế độ bảo hành dài hạn cho website và có nhiều chương trình hỗ trợ dành cho khách hàng.

Y Nhung (bicweb.vn)


Tags:
Dự án tiêu biểu của BICWEB

BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Chuỗi trường mầm non Sakurakids - Tinh hoa giáo dục từ Nhật Bản

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Tập đoàn Polyco - Tổng thầu EPC nhà máy rượu

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Công ty CP chứng khoán VIX

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Công ty cổ phần bến xe Hà Nội

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Công ty CP du lịch Nam Thái Bình Dương

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Thi ảnh Thanh Xuân Là Đây

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Nhà hàng San Hô - Sea Food

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Dầu gội Nguyên Vương

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Khách sạn 5 sao Lynn Times Thanh Thủy

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Tập đoàn Hateco

Tới website

Bạn cần thiết kế website?

Đăng ký tư vấn miễn phí

Công ty thiết kế website BICWeb - Đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn báo giá thiết kế website trọn gói, cam kết chất lượng, chuẩn SEO, giá cả cạnh tranh.

Fpt telecom Hyundai AIC Abic Elmich.vn Gelex Group Hateco Group Savico Cảng Hải Phòng Nam Dược Zestech Dolce Tân Á đại Thành Bệnh Viện Bạch Mai Trường Hải Quan Kiểm toán nhà nước Mường Thanh Viện Dinh Dưỡng
Fpt telecom
Hyundai AIC
Abic
Elmich.vn
Gelex Group
Hateco Group
Savico
Cảng Hải Phòng
Nam Dược
Zestech
Dolce
Tân Á đại Thành
Bệnh Viện Bạch Mai
Trường Hải Quan
Kiểm toán nhà nước
Mường Thanh
Viện Dinh Dưỡng