Những giá trị của Phần mềm Quản lý khách hàng BIC CRM 2013

Khách hàng chính là tài sản lớn nhất, quyết định sự sống còn của mỗi doanh nghiệp. Là nhà quản lý, bạn sẽ làm gì để “nuôi dưỡng và phát triển” khối tài sản vô giá đó???

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc quản lý khách hàng và hướng đến dịch vụ khách hàng hoàn hảo, Công ty TNHH Đầu tư Bách Hợp (BICWeb) đã đưa ra thị trường sản phẩm phần mềm quản lý khách hàng BIC CRM 2013.

Mục đích & Đối tượng sử dụng Phần mềm Quản lý khách hàng BIC CRM:

Mục đích của Phần mềm Quản lý khach hàng BIC-CRM 2013 nhằm giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt nam nâng cao năng lực quản trị và sức cạnh tranh trên thị trường với bối cảnh kinh tế hội nhập WTO. Phần mềm BIC-CRM 2013 kết hợp kinh nghiệm quản trị, công nghệ, và văn hóa, xây dựng nên sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn phù hợp với quốc tế nhưng dễ sử dụng, phù hợp với văn hóa và con người Việt Nam.

Phần mềm Quản lý khách hàng của chúng tôi cho phép doanh nghiệp phối hợp năng lực của các phòng ban, thiết lập các chiến lược quản trị quan hệ khách hàng khác nhau, giúp doanh nghiệp thiết lập, duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng, nâng cao năng lực quản trị và sức cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

Những giá trị mà Phần mềm quản lý khách hàng BIC CRM 2013 mang lại cho Quý khách hàng:

  • Tính năng ưu việt: Qua nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn, BIC hiểu rõ bản chất và các nghiệp vụ trong công tác tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Vì thế, hệ thống CRM của chúng tôi cung cấp những tính năng cơ bản, gọn nhẹ với nhiều tiện ích thiết thực, cho phép giảm tải bớt công việc cho nhân viên nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cho cả chu trình Sales - Marketing của doanh nghiệp.

  • Độ mềm dẻo cao: hệ thống cho phép tùy biến cấu hình theo mô hình và lĩnh vực hoạt động của Quý doanh nghiệp.

  • Lưu trữ dữ liệu gọn nhẹ, tra cứu thông tin dễ dàng: Tất cả các dữ liệu cập nhật lên hệ thống đều được mã hóa để lưu trữ trên sever của doanh nghiệp. Vì thế, bạn sẽ tránh được tình trạng mệt mỏi vì phải cập nhật, lưu trữ dữ liệu ra các file giấy cồng kềnh hay căng thẳng khi phải tìm kiếm dữ liệu trong hàng đống bảng word, excel dài vào chục, thậm chí vài trăm trang…

  • Thao tác dễ dàng: Một lợi thế của BIC CRM 2013 chính là giao diện thân thiện, đơn giản, phù hợp với môi trường làm việc năng động. Cách thao tác các tính năng dựa trên logic chung, đồng nhất trên toàn hệ thống và đặc biệt không đòi hỏi nhiều kiến thức về CNTT, cho phép tiết kiệm thời gian và chi phí, giúp nâng cao hiệu quả công việc của Công ty.

  • Quản lý hiệu quả: Chức năng phân quyền hệ thống cho phép các nhà quản lý dễ dàng phân quyền hoạt động theo từng chức năng, nhiệm vụ của mỗi nhân viên. Ngoài ra, với BIC CRM 2013, bạn không còn phải tốn thời gian đọc các báo cáo tổng kết rườm rà mà có thể trực tiếp thu thập thông tin với độ chính xác tuyệt đối thông qua các tính năng báo cáo, thống kê tích hợp sẵn trong hệ thống, từ đó, đưa ra những quyết định kinh tế phù hợp nhất đối với Công ty.

  • Hoạt động ổn định 24/7: Được lập trình trên nền web với nền tảng DotNet 4.0 của Microsoft và công nghệ riêng của BIC, hệ thống BIC CRM  cho phép truy xuất dữ liệu nhanh, hoạt động ổn định 24/7 và độ bảo mật cao. Không bị gò bó theo giới hạn hoạt động như phần mềm đóng gói thông thường (chỉ hoạt động trên những máy tính có cài đặt), với BIC CRM 2013, bạn có thể thao tác tại bất cứ nơi đâu, vào bất cứ thời điểm nào chỉ với máy tính có kết nối với sever của doanh nghiệp.

  • Chi phí cạnh tranh: Hệ thống BIC CRM 2013 hoạt động giới hạn 15 người dùng (users) nhằm đảm bảo tốc độ truy xuất nhanh, ổn định. Bên cạnh đó, với mức chi phí rất cạnh tranh và chế độ bảo hành chức năng sản phẩm lên đến 24 tháng, chúng tôi tin tưởng đây là sản phẩm vô cùng phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay. 

Mời các bạn liên hệ với BIC để được tư vấn chi tiết về giải pháp phần mềm Quản lý khách hàng phù hợp với doanh nghiệp mình nhé! Chúc các bạn thành công!
Tags:
Dự án tiêu biểu của BICWEB

BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Chuỗi trường mầm non Sakurakids - Tinh hoa giáo dục từ Nhật Bản

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Tập đoàn Polyco - Tổng thầu EPC nhà máy rượu

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Công ty CP chứng khoán VIX

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Công ty cổ phần bến xe Hà Nội

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Công ty CP du lịch Nam Thái Bình Dương

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Thi ảnh Thanh Xuân Là Đây

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Nhà hàng San Hô - Sea Food

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Dầu gội Nguyên Vương

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Khách sạn 5 sao Lynn Times Thanh Thủy

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Tập đoàn Hateco

Tới website

Bạn cần thiết kế website?

Đăng ký tư vấn miễn phí

Công ty thiết kế website BICWeb - Đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn báo giá thiết kế website trọn gói, cam kết chất lượng, chuẩn SEO, giá cả cạnh tranh.

Fpt telecom Hyundai AIC Abic Elmich.vn Gelex Group Hateco Group Savico Cảng Hải Phòng Nam Dược Zestech Dolce Tân Á đại Thành Bệnh Viện Bạch Mai Trường Hải Quan Kiểm toán nhà nước Mường Thanh Viện Dinh Dưỡng
Fpt telecom
Hyundai AIC
Abic
Elmich.vn
Gelex Group
Hateco Group
Savico
Cảng Hải Phòng
Nam Dược
Zestech
Dolce
Tân Á đại Thành
Bệnh Viện Bạch Mai
Trường Hải Quan
Kiểm toán nhà nước
Mường Thanh
Viện Dinh Dưỡng