Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ quản trị website chuyên nghiệp

(BICWeb.vn) - Bạn rất hài lòng với diện mạo website vừa được thiết kế. Song bạn mới chỉ hoàn thành một phần công việc, quan trọng hơn bạn phải đảm bảo cho website của mình luôn sống. Việc làm này yêu cầu không ít thời gian và công sức.


Cách đặt tít hấp dẫn cho bài viết trên website

Cách viết nội dung thu hút người truy cập website


Sự cần thiết của quản trị nội dung


Cũng giống như xây dựng một ngôi nhà, khi thiết lập xong một website, bạn mới hoàn thành phần “vỏ”. Muốn website sống động, cuốn hút độc giả, bạn phải phát triển nội dung, đây mới là phần “linh hồn” của web.


Khi thiết lập xong một website, bạn mới hoàn thành phần “vỏ” của ngôi nhà.

Để website hoàn thiện và phát huy tác dụng, đem lại ý nghĩa đích thực cho bạn và khách hàng, bạn sẽ tốn công sức và chi phí hơn rất nhiều. Nếu bạn không đầu tư đúng mức cho việc này, chẳng khác nào bạn sinh ra một đứa trẻ rồi để con sống một cách lay lắt. Nói như vậy để bạn có thể thấy được tầm quan trọng của việc phát triển nội dung và quản trị nội dung trên website.

Vì sao bạn cần quản trị nội dung website một cách chuyên nghiệp?


Trên thực tế, các doanh nghiệp thường tập trung vào lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, do đó không có đủ thời gian để định hướng, tìm nguồn thông tin cần thiết, viết bài, biên tập và cập nhật cho website của mình.

Bên cạnh đó đội ngũ nhân sự vốn chỉ am hiểu về lĩnh vực của mình đảm nhận nên thường gặp khó khăn khi phải viết và xử lý tin bài, hình ảnh để đưa lên website.

Ngay cả nhân viên quản trị mạng cũng không được đào tạo đủ các yếu tố chuyên môn cần thiết, cũng như không đủ trình độ về kỹ thuật, thẩm mỹ, độ kiên trì… khi thực hiện công tác xuất bản trên web. Như vậy, họ rất dễ cảm thấy rối mắt, nhàm chán và mệt mỏi khi phải kiểm tra từng lỗi chính tả, từng chi tiết của một bức ảnh, tính xác thực của thông tin trước khi đưa lên website.

Hiện một số doanh nghiệp cũng đã lựa chọn cách bỏ ra chi phí thuê 1-2 nhân viên chỉ đảm nhận công việc cập nhật thông tin cho website. Nhưng họ vẫn không thể hoàn thành nhiệm vụ do không thể đảm bảo các yếu tố chuyên môn. Họ có thể cập nhật nội dung, nhưng khi website không thể chạy do lỗi máy chủ thì họ không biết xử lý như thế nào….

Như vậy, dù tốn kém về mặt chi phí song website của bạn cũng không thể hiện được sự chuyên nghiệp, không vượt  lên được so với đối thủ cạnh tranh. Do đó, doanh nghiệp cần phải có người quản trị nội dung website chuyên nghiệp.

Người đó phải hội tụ các yếu tố như: Am hiểu về công ty bạn;  hiểu biết về internet nói chung;  có một số kỹ năng cơ bản về báo chí và xuất bản web: viết bài, biên tập, chọn ảnh, đồ họa... ; hiểu biết về quản trị mạng, bảo trì máy chủ, phát hiện lỗi… Có như thế, website của doanh nghiệp mới thực sự trở thành một văn phòng trực tuyến của công ty - nơi doanh nghiệp công bố những thông tin, thông điệp tới khách hàng. Về phía khách hàng cũng có thể tiến hành giao dịch trực tiếp với công ty thông qua các bước rất đơn giản trên website.


Quy trình quản trị nội dung website chuyên nghiệp.

Đến với dịch vụ quản trị nội dung của BICWeb, khách hàng sẽ có được những bài viết theo yêu cầu với chi phí phù hợp nhất. Với đội ngũ phát triển nội dung có kỹ năng nghề, am hiểu về nhiều lĩnh vực, BICWeb sẽ giúp quý vị cung cấp thông tin phong phú về doanh nghiệp cũng như sản phẩm, dịch vụ một cách ấn tượng và sống động nhất tới khách hàng không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới.

Y Nhung (bicweb.vn)

Tags:
Dự án tiêu biểu của BICWEB

BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Chuỗi trường mầm non Sakurakids - Tinh hoa giáo dục từ Nhật Bản

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Tập đoàn Polyco - Tổng thầu EPC nhà máy rượu

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Công ty CP chứng khoán VIX

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Công ty cổ phần bến xe Hà Nội

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Công ty CP du lịch Nam Thái Bình Dương

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Thi ảnh Thanh Xuân Là Đây

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Nhà hàng San Hô - Sea Food

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Dầu gội Nguyên Vương

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Khách sạn 5 sao Lynn Times Thanh Thủy

Tới website
BICWeb.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp

Tập đoàn Hateco

Tới website

Bạn cần thiết kế website?

Đăng ký tư vấn miễn phí

Công ty thiết kế website BICWeb - Đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn báo giá thiết kế website trọn gói, cam kết chất lượng, chuẩn SEO, giá cả cạnh tranh.

Fpt telecom Hyundai AIC Abic Elmich.vn Gelex Group Hateco Group Savico Cảng Hải Phòng Nam Dược Zestech Dolce Tân Á đại Thành Bệnh Viện Bạch Mai Trường Hải Quan Kiểm toán nhà nước Mường Thanh Viện Dinh Dưỡng
Fpt telecom
Hyundai AIC
Abic
Elmich.vn
Gelex Group
Hateco Group
Savico
Cảng Hải Phòng
Nam Dược
Zestech
Dolce
Tân Á đại Thành
Bệnh Viện Bạch Mai
Trường Hải Quan
Kiểm toán nhà nước
Mường Thanh
Viện Dinh Dưỡng