Từ lâu,
CRM (Customer Relationship Management) được coi là lĩnh vực hoạt động chuyên nghiên cứu về nhu cầu và hành vi của khách hàng, nhằm xây dựng quan hệ chặt chẽ giữa khách hàng - doanh nghiệp. Đây chính là yếu tố trọng tâm, quyết định sự thành công của doanh nghiệp.
Xu hướng sử dụng CRM để tạo dựng và duy trì mối liên hệ với khách hàng đang trở nên phổ biến trong kinh doanh ngày nay. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp, BICWeb đã nghiên cứu và phát triển
Hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng BIC CRM với mong muốn tạo ra một giải pháp phần mềm lý tưởng giúp các doanh nghiệp phục vụ được khách hàng tốt hơn, tiến tới mục tiêu dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Không đơn thuần là một cơ sở dữ liệu cập nhật danh sách khách hàng như thông thường, BIC CRM hoạt động như một “văn phòng ảo”. Tại đây, Quý vị có thể tổng hợp, quản lý thông tin khách hàng, chu trình marketing – bán hàng hay thậm chí là các báo cáo, thống kê phục vụ cho hoạt động phân tích và đề xuất các chiến lược kinh doanh.
Một số giá trị nổi bật của
Hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng BIC CRM:- Quản lý thông tin khách hàng: đây là chức năng cơ bản của bất cứ hệ thống CRM nào. Tuy nhiên, điểm khác biệt mà BIC CRM mang lại chính là khả năng tổ chức, sắp xếp và quản lý thông tin khách hàng một cách khoa học, phù hợp với loại hình kinh doanh ở chính doanh nghiệp của Quý vị. Bên cạnh đó, Quý vị có thể truy vấn hay thống kê, tổng hợp thông tin khách hàng theo các tiêu chí cụ thể. Điều này cho phép Quý vị có những cái nhìn toàn diện cũng như cục bộ vào thị trường khách hàng của doanh nghiệp mình.
- Quản lý mối quan hệ tương tác giữa doanh nghiệp với từng đối tượng khách hàng. Chức năng cho phép Quý vị xác lập và theo dõi, phân loại mối quan hệ khách hàng – doanh nghiệp xuyên suốt trong cả quá trình chăm sóc khách hàng. Không những vậy, ngoài việc cập nhật thông tin mới, Quý vị còn có thể đính kèm các bản hợp đồng hay các tài liệu có liên quan vào chính danh sách khách hàng.
- Phân tích thông tin và Đề xuất giải pháp. Dựa trên các tiêu chí cụ thể mà Quý vị có thể tiến hành nghiên cứu nhu cầu và phân tích thông tin khách hàng một cách hiệu quả, từ đó đưa ra giải pháp hợp lý cho từng đối tượng hay các chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp trong từng hoàn cảnh cụ thể.
- Lưu trữ và chia sẻ tài liệu. Các thành viên trong cùng hệ thống BIC CRM có thể cập nhật và chia sẻ tài liệu một cách linh hoạt cho toàn bộ thành viên hoặc từng nhóm đối tượng khác nhau. Điều này đặc biệt hữu ích đối với các thành viên khi phải đi công tác. Từ xa, họ vẫn có thể truy cập vào hệ thống và sử dụng kho tài liệu của công ty, đồng thời gửi hồ sơ, tài liệu mới cho đồng nghiệp của mình.
- Quản lý quá trình marketing – bán hàng của doanh nghiệp. Từ những báo cáo, thống kê mà hệ thống mang lại, Quý vị có thể tổng hợp và đánh giá được kết quả kinh doanh của toàn doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các nhà quản trị sẽ xác lập được vai trò cũng như vị trí của từng khâu trong quá trình như khảo sát thị trường, chăm sóc khách hàng trước và sau bán, quảng bá sản phẩm… để có sự phân bổ và phát huy nguồn nhân lực một cách hợp lý.
Theo các chuyên gia kinh tế,
hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM phù hợp với hầu hết các mô hình doanh nghiệp, từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ đến các tập đoàn lớn. Để xây dựng hệ thống CRM thiết thực và phát huy tối đa những giá trị của nó, Quý vị cần nghiên cứu và nhận được sự tư vấn trực tiếp từ các đơn vị chuyên nghiệp. Hãy để chúng tôi giúp Quý vị thực hiện điều đó.